Lợi ích khi chọn lựa xe tại Mercedes Trường Chinh

các mẫu xe tiên tiến nhất của hãng Mercedes nổi tiếng luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh chóng nhất. thường niên, hãng xe Mercedes ngoài trình làng những công nghệ tiên tiến tân tiến tiên tiến hàng đầu còn mang đến cho quý khách hàng những loại xe mới với không ít phong cách dáng phù hợp với từng sở thích. Tất cả các mẫu xe tiên tiến nhất đều sẽ tiến hành Mercedes Trường Chinh, đại lý chính hãng của Mercedes tại việt nam đưa đến khách hàng.


Lợi ích lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh
trong những chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn chính là một trong những loại dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham gia những khóa huấn luyện của chính hãng, đạt chứng nhận phục vụ chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu. trải qua các khóa huấn luyện “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên các kĩ năng chăm lo quý khách hàng, giao dịch qua điện thoại, giải quyết trường hợp, … để rất có thể mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ tốt nhất. đó là Vì Sao khiến mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn biến thành đại sứ danh hiệu tại việt nam của Mercedes-Benz.
Bên cạnh đó khi chọn lựa Mercedesvn.vn, du khách sẽ nhận được:
– Dịch vụ bán sản phẩm và hậu mãi tốt: ĐK, đăng kiểm, Bảo Hành, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị sẵn sàng thay thế trong thời gian sửa chữa thay thế, …
– các support tài chính, bảo hiểm lúc mua xe tận tình nhất.
– Mạng lưới Showroom và chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– bảo đảm giao xe ngay, đúng chuẩn mức, chất lượng.
– Chương trình giảm giá khuyến mãi các tháng hấp dẫn.
– Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ luôn nhiệt tình, vui vẻ và trung thực.
Mercedes Trường Chinh Thành Phố Hồ Chí Minh với những deal hấp dẫn
Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp dụng các Chương trình giảm giá hấp dẫn vào tháng dành riêng cho những quý khách hàng ở TP.Hồ Chí Minh & các vùng lân cận. người tiêu dùng sẽ sở hữu sự hài lòng và yên tâm tuyệt vời nhất với không chỉ là các khuyễn mãi thêm mê hoặc mà còn với tất cả Đội ngũ cán bộ bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Hình thức giảm giá khuyến mãi của mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh luôn đem đến cho quý khách sự tin tưởng tuyệt đối & nhiều hình thức giảm giá thú vị dể hành khách lựa chọn. du khách có thể nhận 1 số hình thức deal sau thay cho sự tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo vệ gương,…
• tặng phiếu bảo dưỡng thay cho giảm tiền.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• Tặng các gói lãi vay khuyến mãi kèm theo của ngân hàng
Mercedes Trường Chinh áp dụng deal trong thời gian?
Chương trình deal được Mercedes Trường Chinh liên tục áp chế trong tháng. Tùy vào từng thời điểm, từng dòng xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp chế các gói khuyến mãi nhiều mê hoặc riêng. Chính thế cho nên, khi người sử dụng có kế hoạch đặt xe, thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ các chương trình giảm giá này cho quý khách hàng.
mercedes sai gon
Dòng xe khuyễn mãi giảm giá mercedes trường chinh
Tất cả các mẫu xe trên Thị Trường đều được Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình khuyến mãi. Mỗi chương trình Giảm ngay khác nhau sẽ tiến hành áp dụng cho từng dòng xe.
Một lần nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong năm qua. Với nỗ lực cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho người sử dụng sự hài lòng hơn nữa.

Be First to Comment

Leave a Reply