Nguyên nhân quý khách hàng luôn lựa chọn Mercedes Trường Chinh?

Đến với Mercedes Trường Chinh, quý khách sẽ tiến hành ngắm nhìn các loại xe mới nhất của hãng sản xuất xe Mercedes nổi tiếng. thường niên, hãng xe Mercedes ngoài ra mắt các công nghệ tiên tiến hiện đại tiên tiến và phát triển bậc nhất còn đưa tới cho khách hàng các mẫu xe mới với không ít phong cách dáng phù hợp với từng sở thích. Mercedes Trường Chinh tự hào là 1 cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi cung cấp những dòng xe mới nhất.


quyền lợi khi bạn chọn lựa mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là một trong những chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn. Tất cả các kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp ghi nhận đạt tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn thị trường quốc tế thông qua các khóa học chính hãng. trải qua những khóa huấn luyện “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Hàng Ngũ Cán Bộ những tài năng quan tâm quý khách, thanh toán qua điện thoại thông minh, giải quyết trường hợp, … để rất có thể mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Đây là vấn đề giúp mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn đều biến thành đại sứ danh hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
ngoài những, quý khách khi chọn lựa Mercedesvn.vn còn nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán hàng đến hậu mãi: Nộp thuế, đăng kiểm, ĐK, bh, có xe sắn sàng sửa chữa thay thế những năm sửa chữa thay thế, bảo trì nhanh chóng, …
– Luôn tư vấn tận tình những vấn đề liên quan như tài chính, bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới chi nhánh & ADD to lớn trên toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời khắc, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe sẵn sàng chuẩn bị giao ngay.
– Chương trình giảm giá khuyến mãi hàng tháng hấp dẫn.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
Mercedes Trường Chinh TP HCM với các giảm giá hấp dẫn
những quý khách ở Thành Phố Hồ Chí Minh & các vùng sát bên thường đường hưởng rất đông chương trình giảm giá khuyến mãi siêu mê hoặc từ Mercedes Trường Chinh. Với Đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình & nhiều ưu đai mê hoặc, khách hàng sẽ trọn vẹn an tâm & dành được sự hài lòng tuyệt đối.
các hình thức deal được áp dụng tại Mercedes Trường Chinh
người sử dụng sẽ luôn tin tưởng lúc tới với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp chế rất nhiều hình thức deal để quý khách lựa chọn. Quý khách hàng sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt hoặc hoàn toàn có thể chọn lựa những Chương trình khuyễn mãi giảm giá dưới đây:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo đảm gương, … là bộ phụ kiện bộ quà tặng kèm theo sửa chữa thay thế đầu tiên người tiêu dùng hoàn toàn có thể nhận được
• bộ quà tặng kèm theo phiếu bảo dưỡng thay cho giảm tiền.
• Bảo hiểm thân xe
• Tặng các gói lãi vay ưu đãi của ngân hàng
Mercedes Trường Chinh áp dụng khuyễn mãi giảm giá trong thời gian?
Mercedes Trường Chinh thường xuyên áp chế những chương trình khuyến mãi siêu thú vị hàng tháng. Tùy từng thời khắc, tùy từng loại xe, chương trình sẽ áp dụng các gói Chương trình deal khác nhau. Chính vì thế, khi quý khách có chiến lược đặt xe, thì nên liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình deal này cho hành khách hàng.
https://mercedesvn.vn/
Dòng xe giảm giá mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp dụng Chương trình khuyễn mãi giảm giá trên đối với tất cả các loại xe Mercedes đẩy ra trên thị trường. Tùy từng đời xe khác nhau, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá khác nhau.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả quý khách hàng đã tín nhiệm chọn lựa Mercedes Trường Chinh. Chúng tôi cam kết sẽ mang về cho quý khách hàng sự hài lòng không dừng lại ở đó với nỗ lực cố gắng cải tiến dịch vụ của mình.

Be First to Comment

Leave a Reply