Sở hữu ngay căn nhà trong mơ cùng masteri An Phú quận 2

Tiếp nối sự thành công vang dội của dòng thương hiệu Masteri: Masteri Thảo Điền, M one Q7, Millennium Masteri… chủ đầu tư dự án Thảo Điền Investment sẵn sàng cho công bố Thị phần BĐS dự án Bất Động Sản masteri an phu với đầy tiềm năng phát triển về sau không hề kém các dự án Bất Động Sản cao cấp trước đó. Với địa thế đẹp tuyệt, hệ thống Thương Mại Dịch Vụ & tiện ích tiên phong hàng đầu, dự án Masteri An Phú chính là cơ hội đầu tư lý tưởng dành cho những chủ đầu tư dự án cũng tương tự nhà ở trong mơ của các gia đình ngay tại TT Q 2.


Vị trí vàng Dự Án BĐS Masteri An Phú
Sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khu Masteri An Phú nằm ngay tại mặt tiền xa lộ TP Hà Nội, P. An Phú quận 2, khu phố Hồ Chí Minh. Ngay liền kề dự án Bất Động Sản là một trung tâm thương mại lớn số 1 hướng phía đông khu phố Vincom Mega Mall. Hơn thế nữa dự án còn kết nối liên đới với ga số 7 tuyến Metro Bến Thành – suối Tiên. phía sau Dự Án BĐS là sông TP sài thành & khu biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang Thảo Điền sang trọng.
Masteri An Phú – các tiện ích tiêu biểu cho cuộc sống
Dự án Masteri An Phú không chỉ là đơn giản là chỗ đáp các nhu cầu công việc tương tự như nghỉ ngơi mà nó còn là nơi nạp lại năng lượng cho đời sống bận rộn của bạn. Masteri An Phú được coi là sự việc lựa chọn số 1 thỏa mãn nhu cầu các nhu yếu trên khi mạng lưới hệ thống tiện ích ở chỗ này rất chi là tiêu biểu vượt trội và hoàn hảo.
– các FAN thời trang sẽ tiến hành tận hương khu TT mua sắm với những sản phảm thời trang, giày dép, … đến từ các danh hiệu nhiều người biết đến nhất.
-Khu giải trí trẻ em để con em bạn có những khoảng thời gian rất ngắn vui đùa, sảng khoái, thỏa chí khám phá
– Phòng thu giãn, tập luyện thể thao gym, spa luôn chuẩn bị phục vụ nhu cầu thư giãn giải trí của cư dân với Đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp
– Nhà hàng siêu thị có nhiều đồ ăn hảo hạng luôn chuẩn bị sẵn sàng giao hàng bữa cơm gia đình
– Cafe, phòng trà âm nhạc để mọi hành khách có những giây phút thư giãn và giải trí, tán tỉnh và hẹn hò tuyệt vời
– Khu tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức mạnh cho mọi cư dân
– Khu Vực tổ chức tiệc ngoài trời, vườn nướng BBQ luôn chuẩn bị cho các bữa tiệc ngoài trời của bạn
ngoài những bạn còn được chiếm dụng rất nhiều tiện ích khác.
Masteri An Phú, không gian xanh nằm ở trung tâm Thảo Điền
Bạn sợ sự ồn ào, khói bụi cùng không khí ngột ngạt ở khu phố muốn tìm một nơi ở xanh giữa thành phố. Masteri An Phú sẽ luôn mang đến cho bạn bầu không gian thoáng đãng, trong lòng với diện tích cây lá to lớn, khi mà người đầu tư đã đạt tới 76% điên tích trong 9000m2 để khiến cho không khí xanh.
những hộ gia đình sẽ tiến hành chiếm dụng hơn 90 tiện ích ngoài trợi, ở nhà mà Masteri An Phú mang về như: công viên xanh, bể bơi, vườn treo, gia viên dạo bộ, khu thư giãn và giải trí & giải trí…
kết cấu hạ tầng trang trọng và tinh tế bậc nhất
Các căn hộ chung cư tại Masteri An Phú được nghiên cứu và phân tích kỹ càng trong khâu kiến thiết nhằm mục tiêu đưa tới cho quy khách một không gian sông cao nhất với những khung hành lang cửa số lớn, góc nhìn toàn cảnh hướng tầm mắt về phía con sông thành phố sài thành thơ mộng cùng toàn cảnh TT Q 1.
Thông điệp mà người đầu tư SSG muốn gửi gắm đến những chủ nhân căn hộ là sự sung túc, sự yêu đời, tinh thần hứng khởi cho mọi người trong gia đình.
gia đình bạn sẽ có tương đối nhiều lựa chọn cùng những căn hộ chung cư cao cấp với diện tích phong phú và đa dạng từ 48 – 92m2
– căn hộ cao cấp 1 phòng ngủ 45 – 52m2
– nhà ở 2 căn phòng ngủ 59 – 72m2
– nhà ở 3 căn phòng ngủ 86 – 92m2
Đặc biệt tại khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú có sự linh động trong thiết kế rất có thể ghép nối 2 căn hộ chung cư cao cấp tạo cho một diện tích rộng khắp hơn để đáp ứng nhu cầu của các có nhiều thế hệ chung sống hay các cặp đôi bạn trẻ mới cưới.
Hãy chiếm dụng ngay căn nhà trong mơ tại Masteri An Phú để có các giờ phút nghỉ dưỡng bình yên nhất bên gia đình thân yêu!

Be First to Comment

Leave a Reply